Tập đoàn điện tử toàn cầu Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

Lượt xem: 1818
5/6/2023 0:00 - Điểm đến
Tác giả: Kiến trúc & Đời sống - VP-KTDS

Thương hiệu điện tử hàng đầu Hisense chính thức công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi Hisense Việt Nam. Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn, nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.

 
Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử toàn cầu với sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới.
 
 
Chính thức đi vào hoạt động, Hisense Việt Nam đã sẵn sàng để ra mắt những sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất của thương hiệu. Cụ thể, với các sản phẩm TV, người tiêu dùng sẽ có những trải nghiệm với TV ULED độc quyền từ Hisense. ULED, hay còn gọi là Ultra LED, với sự kết hợp của các công nghệ quản lý màu và điều khiển đèn nền LED từ Hisense, mang đến hình ảnh tinh tế, chi tiết và sống động như thật…
Bên cạnh đó, các dòng sản phẩm Điều hòa không khí với công nghệ giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ sức khỏe.
Ở các dòng máy giặt, Pure Jet Series của Hisense nổi bật với công nghệ Pure Jet đánh bay những vết bẩn nhờ vòi phun áp suất cao. Ngoài chế độ giặt hơi nước kháng khuẩn, ngừa dị ứng và giặt nhanh, Pure Jet Series còn cho phép vệ sinh lồng giặt tự động và được trang bị động cơ êm ái, ít rung, tối ưu điện năng sử dụng.
Với tủ lạnh, Hisense cũng mang đến nhiều lựa chọn để đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng như loại nhiều cửa Multi Door, loại 2 cánh cửa lớn Side by side, tủ lạnh ngăn đông trên, tủ lạnh ngăn đông dưới, tủ lạnh Mini. 
Ông Xie Chao, Tổng Giám Đốc Hisense Việt Nam cho biết: “Việt Nam được chúng tôi đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị giải trí cao cấp. Tuy nhiên, thị trường tiềm năng cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho Hisense khi tính cạnh tranh rất cao. Nhưng tôi tin rằng, với các dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đạt ra tại thị trường này”.
Thông tin chi tiết tại: http://hisense.vn/

 

Các tin khác