AkzoNobel chính thức công bố Màu Của Năm 2024 Sweet Embrace™ - Hồng khói ấm được lấy cảm hứng từ những chiếc lông vũ mềm mại và ánh sáng diệu kỳ của viền mây vào buổi chạng vạng. Màu sắc này gợi lên một không gian yên bình và ấm áp như vòng tay ôm siết yêu thương.
Tại Hội nghị Bất động sản và nghỉ dưỡng lớn nhất Việt Nam Meet The Experts do Savills hợp tác cùng Dulux Professional đến từ AkzoNobel tổ chức, các chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản và nghỉ dưỡng đang bước vào giai đoạn quan trọng cho sự phục hồi. Đây là thời điểm mà các doanh nghiệp, các nhà đầu tư cần tập trung tạo dựng những dự án bền vững, thân thiện môi trường.
AkzoNobel vừa giới thiệu bộ sưu tập (BST) ý tưởng màu sắc mới của Maxitlite từ Dulux - “Sắc Màu Yêu Thích Việt Nam”, bổ sung 4 tông màu mới lấy cảm hứng từ cảnh sắc thiên nhiên đất nước. Kết hợp cùng sơn nội thất Maxilite Che Phủ Hiệu Quả từ Dulux người dùng có thể trang trí và hoàn thiện không gian sống với chi phí hợp lý.
Với bốn nguồn cảm hứng và xu hướng kết hợp hài hòa giữa trí tưởng tượng, óc sáng tạo và khoa học, Nippon Paint giới thiệu ấn bản Trend Beyond Colours (Xu Hướng Màu Sắc) 2024 - 2025 với chủ đề "AWAKEN - THỨC TỈNH". Ấn bản ra đời như một tuyên ngôn, nâng tầm vai trò của màu sắc trong các công trình kiến trúc, nội thất.
Với chuỗi Sự kiện “Sân Chơi Mùa Hè – Bức Tường Chơi Vô Tư”, Dulux EasyClean đã cùng các em nhỏ tạo ra những kỉ niệm thật vui và đầy gắn kết.
Trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 20 năm chương trình Xu hướng Màu Sắc (ColourFutures), Dulux đã đồng hành cùng tạp chí ELLE Decoration tại Việt Nam triển khai ý tưởng “ELLE Decoration Pop-Up Concept”, mang đến hai không gian sáng tạo Pop-up Office và Pop-up Playground, kết nối cộng đồng yêu nghệ thuật, thiết kế, văn hoá và phong cách sống.
Vừa qua, Hội nghị Bất động sản và Nghỉ dưỡng, Meet The Experts (MTE), với chủ đề “Nâng tầm bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam” do Savills hợp tác cùng Dulux Professional đến từ AkzoNobel tổ chức, đã diễn ra tại khách sạn InterContinental Saigon.
Vào những tháng cuối năm, các gia đình đều có xu hướng sửa soạn lại tổ ấm để chào đón một năm mới tốt lành. năm nay, thương hiệu sơn Dulux thuộc AkzoNobel đã triển khai chiến dịch “Tận hưởng trọn khoảnh khắc” để truyền cảm hứng cho người tiêu dùng Việt Nam làm mới không gian sống của mình khi mùa Xuân sắp đến. Năm nay, xu hướng “mang thiên nhiên vào nhà” vẫn rất được ưa chuộng. Thấu hiểu được điều đó, các chuyên gia màu sắc của Dulux từ trung tâm Mỹ thuật AkzoNobel toàn cầu đã lấy cảm hứng từ thiên nhiên để xây dựng nên 4 bảng màu đầy sáng tạo, dễ ứng dụng và kết hợp với nhau giúp gia chủ tự do sáng tạo không gian sống của riêng mình.
Tháng 11 này, Jotun đã giới thiệu đến khách mời Bộ sưu tập “Chuyện sắc màu” với nhiều cảm hứng sáng tạo và chữa lành, hứa hẹn mở ra một xu hướng màu sắc nội thất mới cho năm 2023.
Phố đi bộ Hà Nội chắc chắn là điểm đến hấp dẫn nhất với các gia đình trong tuần vừa qua nhờ loạt sự kiện “Bước chân vui, sơn màu tổ ấm”
AkzoNobel vừa đạt được thỏa thuận mua lại tất cả hoạt động sơn và chất phủ ở 12 quốc gia Châu Phi của Kansai Paint, công ty có doanh thu hợp nhất đạt 280 triệu euro. Thương vụ này sẽ bao gồm việc mua lại Plascon, thương hiệu có lịch sử hơn 120 năm ở Nam Phi và lâu đời nhất ở châu lục này, cùng với các đơn vị sơn và chất phủ ô tô, sơn bảo vệ, sơn gỗ và sơn cuốn.
Trong những năm gần đây, việc phát triển các công trình xanh đã trở thành xu hướng tất yếu của lĩnh vực, xây dựng tại Việt Nam. Với các đặc tính thân thiện người sử dụng, góp phần vào giảm thiểu tác động đến môi trường công trình xanh được coi là một loại đầu tư bền vững giúp tạo ra các lợi ích trong dài hạn cho chính chủ của dự án cũng nhưng những đơn vị khác trong ngành.
Nếu không phải một kiến trúc sư hay không có nhiều kinh nghiệm về trang trí nội thất, theo các chuyên gia, để đảm bảo tính thẩm mỹ cao, các gia chủ nên bỏ qua ngay từ đầu các ý tưởng phức tạp và lên một kế hoạch chỉ với màu sơn tường. Chỉ cần một bước đơn giản trong lựa chọn màu sơn nhà, bất cứ ai cũng đều có thể tạo cho mình một “gu” riêng.
Theo giới thiệu, màu Của Năm do Trung tâm Mỹ thuật Toàn cầu, AkzoNobel chọn ra là kết quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng, nắm bắt xu hướng, và nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sáng tạo. Theo công bố của Nielsen Global Connect, công ty đo lường và phân tích dữ liệu toàn cầu về viễn cảnh hậu Covid-19, người tiêu dùng có xu hướng ưa chuộng không gian mở hơn là không gian kín.
AkzoNobel chính thức công bố Xanh Hy Vọng - Bright Skies™ là Màu Dulux của Năm 2022 (mã màu 14BB 55/113). Với sắc lam tươi sáng, nhẹ nhàng, Xanh Hy Vọng - Bright Skies™ mang đến một sức sống mới cho mọi ngôi nhà.
KT&ĐS số 24 (210)
Phát hành ngày 8.12 với các bài viết: Nature's Crystal dành cho những người yêu thiên nhiên; Ngôi nhà gỗ hiện đại; Tìm sự yên bình; Trang hoàng cho an hòa; Không gian ẩm thực Nhật giữa Hà Nội; KTS Sharon Davis: Chưa bao giờ là quá muộn để bắt đầu; Lễ hội Thiết kế Sáng tạo Hà Nội 2023…
Bảng giá quảng cáo
www.facebook.com/kientrucvadoisong