Không gian sắc màu

Sơn nội thất thường biết đến với công dụng trang trí là chủ yếu. Tuy nhiên, những dòng sơn nội thất siêu cao cấp mới được thương hiệu Dulux giới thiệu gần đây có vai trò hơn hẵn. Chúng không chỉ khiến căn nhà trở nên đẹp hơn mà còn giúp không gian sống an toàn . Dưới đây là những gì mà hãng sơn này giới thiệu cho các sản phẩm mới ra mắt của mình

Gam màu đầy tươi sáng, được bố cục trong không gian chặt chẽ của hội họa mang chất liệu sơn mài, họa sĩ Nguyễn Trường Linh đưa người xem vào thế giới những tương phản, va đập, đối lập giữa truyền thống - đương đại, giữa hiện thực - trừu tượng… nhưng ẩn trong đó những cung bậc cảm xúc lay động người xem.

Hành trình phát triển sơn Mỹ nhà Việt của chúng tôi đã ghi được một dấu mốc đáng kể tại Rạch Giá, Kiên Giang. Bởi sau khi xây dựng nhà máy sản xuất sơn vào năm 2015 và mọi việc đi vào hoạt động ổn định thì qua năm 2016, chúng tôi có kế hoạch phát triển thị trường mở thêm nhà phân phối và đại lý. Trong lộ trình tiếp cận thị trường của vùng đồng bằng sông Cửu Long, chúng tôi dự tính ghé thành phố Rạch Giá để tham quan công trình quán café gỗ của Phú Cường mà trước đây vào năm 2015 chúng tôi đã cung cấp sơn gỗ ngoại thất cho TranDuc Homes thực hiện.

Nhận lời mời của ông Huỳnh Hà Phương - TGĐ Phú Cường Kiên Giang, chúng tôi đại diện cho công ty sơn Kelly-Moore, cùng với ông bà Lê Thạnh Trí - Thúy Uyên đã đến Rạch Giá vào ngày 29.7.2019 để dự lễ “Khởi động dự án KĐT Phú Cường Hoàng Gia”.

Hãy thử một số cách đơn giản dưới đây để tạo sự mới mẻ liên tục cho không gian sống.

Hạ tuần tháng 4.2019, chúng tôi có chuyến du lịch châu Âu. Sau mấy ngày đến Rome, Florence, Venice để tham quan các công trình kiến trúc kỳ vĩ, khi dừng chân tại Bellagio để mọi người trong đoàn có dịp mua sắm hay ngồi ngắm cảnh nhâm nhi tách cà phê bên hồ Como. Trong không khí mát mẻ của những ngày đầu hạ, tối đến, anh em chúng tôi lại quây quần trước sân của khách sạn Metropole Suisse để thưởng thức rượu vang của Ý vừa mới mua ở tiệm rượu của thành phố Bellagio. Cũng chính vì những điều hấp dẫn trên, chúng tôi đã một lần nữa trở lại Como vào đầu tháng 7 vừa qua.

Ý là quốc gia có phong cảnh hữu tình, có hai bờ biển đông tây dài nằm trong vùng biển Địa Trung Hải. Khi nói đến quốc gia này người ta nghĩ ngay về kiến trúc, ẩm thực và thời trang. Đây là những điều hấp dẫn của nước Ý. Do vậy mỗi một lần ghé qua là một lần khám phá và trải nghiệm đầy thú vị. Những chuyến du lịch đến Ý gần đây đã cho chúng tôi cơ hội tìm hiểu sâu hơn về lĩnh vực thời trang và khung trời tơ lụa của Como.

Để biến ngôi nhà thành tổ ấm đúng nghĩa, đừng ngần ngại cải tạo những điểm bạn không ưng ý, có thể là thay đổi kết cấu, nội thất hay chỉ đơn giản là bắt đầu với một màu sơn mà bạn ưa thích.

Sơn nội thất thường biết đến với công dụng trang trí là chủ yếu. Tuy nhiên, những dòng sơn nội thất mới được thương hiệu Dulux giới thiệu gần đây đã chứng minh vai trò của chúng còn hơn thế. Với những tính năng ưu việt, sơn nội thất không những khiến căn nhà trở nên đẹp hơn mà còn giúp không gian sống an toàn và hoàn hảo.

Theo như dự tính, trong chuyến đi châu Âu lần này chúng tôi đã ghé thăm hãng Airbus tại Toulouse, Pháp và trong nay mai, chúng tôi sẽ cố gắng tranh thủ đến bảo tàng Mercedes ở Stuttgart, Đức. Đây được xem là cái nôi của ngành công nghiệp xe hơi của thế giới.

Vào cuối tháng 5.2019 vừa qua, SpaceX của Elon Musk đã thành công khi đưa 60 vệ tinh lên không gian vũ trụ với chương trình Starlink. Starlink là dự án mà SpaceX của Elon Musk đã được Ủy ban truyền thông Liên bang Hoa Kỳ - Federal Communications Commission (FCC) cấp phép cho gần 12.000 vệ tinh sẽ phóng vào không gian trong những năm tới. Với 4.500 vệ tinh sẽ hoạt động ở độ cao 1.325km và 550km, số còn lại 7.500 vệ tinh sẽ được phóng lên ở tầm thấp khoảng 335km thì mọi tín hiệu, thông tin trên mặt đất đều được kết nối như dạng Hub, Switch & Router mà chúng ta đang sử dụng internet hiện nay. Khi chương trình này đi vào hoạt động thì mọi người trên thế giới - cho dù ở vùng sâu, vùng xa đều có internet để sử dụng

Từ đầu năm 2017, vợ chồng chúng tôi nói với nhau rằng, cứ mỗi dịp nghĩ tết Nguyên đán thì trước lúc về Mỹ chúng tôi sẽ chọn một nước bên Âu châu mà chúng tôi có bạn bè để đến thăm. Vậy là 24 tháng chạp âm lịch vừa qua, chúng tôi lên đường đi Brussels. Tại đây, bạn bè đã sắp đặt sẵn một chương trình từ việc đi tham quan các danh lam thắng cảnh của Vương Quốc Bỉ cho đến chuyện ẩm thực.

Ngày 19.5.2019 triển lãm VIFA GU vừa khép lại thì hôm nay chúng tôi ngồi viết đôi dòng cảm nghĩ khi cảm xúc còn đong đầy.

Có lẽ ai trong chúng ta cũng đã một lần nghe qua bài nhạc Dòng Sông Xanh được Phạm Duy chuyển ngữ từ lời Pháp sang lời Việt và nó đã gắn liền với tiếng hát của đại danh ca Thái Thanh (An der schönen blauen donau - Le Danube Bleu - The Blue Danube - Dòng Sông Xanh). Dòng Sông Xanh bắt nguồn từ Rừng Đen - Black Forest thuộc tiểu bang Baden-Württemberg ở tây nam nước Đức. Đây là con sông dài thứ 2 tại Âu châu, nó chảy qua 10 nước từ Đức, Áo, Slovakia, Hungary... trước khi đổ ra Biển Đen - Black Sea.

Đã từ lâu, kiến trúc của những chiếc cầu luôn có một sức hấp dẫn đối với chúng tôi. Do vậy, khi được đến các thành phố lớn trên thế giới như Budapest, Florence, Luân Đôn, Paris, Wien... chúng tôi rất thích tham quan những chiếc cầu, bởi công năng của chiếc cầu không chỉ là sự kết nối của đôi bờ mà đôi khi nó còn là “nơi hẹn hò” cũng như biết bao lần gặp gỡ là dịp tạo “cầu nối cho những cuộc vui”, “cầu nối cho những nền văn hóa”.

1 2 3 4

KT&ĐS 161

Dự án lấn biển Cần Giờ: Không thể làm mò ở khu dự trữ sinh quyển thế giới; Không gian tịnh tiến; Ánh sáng hạnh phúc; Chọn máy hút mùi; Tổ ấm đáng yêu; Eschborn nơi mùa thu đi qua lộng lẫy; Một ngày trên đỉnh Fansipan

Bảng giá quảng cáo

www.facebook.com/kientrucvadoisong

Bạn đọc

Tường bị nứt chân chim, xử lý sao cho đúng?

Bề mặt tường nội thất là một trong những yếu tố quan trọng để tạo nên vẻ đẹp hoàn thiện ...

Tư vấn phong thủy

Nhìn thấy dễ chịu

Tôi có đọc một số sách về phong thuỷ hiện đại thấy rất nhiều “kiêng kỵ” nói về vật cản ...