Tiêu chuẩn khắt khe nhất cho vật liệu
Tại tập đoàn nội thất Suofeiya, những bộ tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất... đều được làm từ 100% là gỗ nguyên sinh được trồng tại 1 khu vực riêng, với tiêu chuẩn rừng FSC hàng đầu thế giới, không sử dụng loại gỗ tái chế. Đặc biệt, các cây gỗ phải đạt đến 7-8 năm tuổi mới đủ điều kiện chế tác.
Thêm vào đó, Suofeiya sử dụng 2 loại keo kết dính an toàn và bền bỉ nhất trên thế giới hiện nay: Keo được sử dụng để ép các ván gỗ là keo MDI do Wanhua cung cấp (loại keo được sử dụng trong y tế); tuyệt đối không sử dụng keo Urea có chứa Formaldehyde, khi tiếp xúc với môi trường ẩm lâu sẽ không lo bị nứt, gãy, phồng. Loại keo thứ 2 là dòng keo PUR (nhập khẩu từ Đức) dùng để dán viền ván gỗ, nổi bật về tính chịu nhiệt và bám dính tốt hàng đầu thế giới (phù hợp với bếp, phòng tắm...). Được biết, Công ty đã đầu tư trung bình lên đến 25 triệu USD mỗi năm để áp dụng trong các sản phẩm.
Nhờ vào công nghệ sản xuất hiện đại kết hợp với nguyên vật liệu đầu vào chất lượng, Suofeiya có thể sản xuất ván gỗ với kích thước cao lên tới 2,8m mà không cần dùng nẹp gia cường, đây là kết quả của một quá trình nghiên cứu suốt nhiều thập kỷ, áp dụng các công kệ sản xuất tiên tiến để tạo nên một ván gỗ bền chắc, hạn chế cong vênh tối đa.
Tháp chứng nhận an toàn của Suofeiya
Suofeiya cũng là đơn vị tiên phong trong ngành nội thất khi mang đến các sản phẩm nội thất an toàn cho sức khỏe. Theo Thông tư 04/2023 của Bộ Xây dựng, có hiệu lực từ ngày 1/1/2024, mức giới hạn phát tán Formaldehyde trong gỗ công nghiệp tại Việt Nam được quy định là E1 và E2 (0,124 mg/m3). Trong khi đó, Suofeiya đạt mức 0,025 mg/m3, thương hiệu đã vang danh trên thị trường nội thất thế giới bởi chất lượng ván gỗ vượt chuẩn. Ngoài ra, Suofeiya đã được EPA (Mỹ) phê duyệt chứng nhận NAF không Formaldehyde, cùng nhiều chứng nhận khắt khe từ Nhật Bản và Thụy Sĩ để tự tin thiết lập tiêu chuẩn mới cho ngành nội thất và ván gỗ công nghiệp tại Việt Nam.
Nổi tiếng trong giới tinh hoa với sự đòi hỏi khắt khe trong vật liệu như vậy đã giúp các sản phẩm của Suofeiya luôn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các công trình cao cấp từ khách sạn, resort, tòa nhà văn phòng đến những dự án biệt thự, villas… trên hơn 30 quốc gia và vùng lãnh thổ và là đối tác lâu năm của nhiều tập đoàn bất động sản trên toàn thế giới. Sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ giúp thương hiệu nội thất này khẳng định năng lực ở các dự án “khủng” như: Shell Tower (Khách sạn Velero) tại Doha, Qatar; Khách sạn Hyatt Regency tại Tokyo, Nhật Bản; Lake City tại Kuala Lumpur, Malaysia… và hơn 15.000 công trình, dự án trên toàn cầu.
“Ông lớn” dẫn đầu xu hướng nội thất thế giới
Hiện nay, thương hiệu nội thất tỷ USD này đang sở hữu hơn 200 nhà thiết kế hàng đầu thế giới và một đội ngũ 14.906 nhân viên toàn cầu. Với sứ mệnh tạo nên sự khác biệt, Suofeiya đã khẳng định khả năng tái hiện không gian sống đẳng cấp và phong cách.
Future Star City Series - Một trong những thiết kế đạt giải thưởng IF Design năm 2024 của Suofeiya
Hàng năm, Suofeiya ra mắt nhiều thiết kế độc đáo, tiên phong đón đầu và tạo ra xu hướng nội thất mới. Từ năm 2021 đến năm 2024, Suofeiya đã giành tổng cộng 21 giải thưởng Thiết kế IF (trong đó có hai giải thưởng đặc biệt) và nhiều giải thưởng cao quý khác trên thế giới. Đây là minh chứng rõ ràng cho sự sáng tạo và chất lượng của các thiết kế Suofeiya, không chỉ tỏa sáng trong các cuộc thi quốc tế mà còn được các khách hàng thượng lưu đánh giá cao bởi thiết kế độc bản, mang giá trị trải nghiệm vượt trội.
Quy trình sản xuất hiện đại bậc nhất
Với bề dày lịch sử 43 năm phát triển, hiện nay Suofeiya sở hữu hệ thống 8 siêu nhà máy với quy mô 1 triệu m2 cùng năng lực sản xuất đầu ngành, được tự động hóa gần như hoàn toàn theo chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0.
Nhà máy hiện đại, đạt chuẩn sản xuất công nghiệp thông minh 4.0
Thực tế hàng tháng, thương hiệu này sản xuất bình quân hơn 40.000 bộ tủ nội với lượng ván gỗ hàng tháng lớn nhất tại châu Á. Để đảm bảo đẳng cấp trong từng sản phẩm dành cho các khách hàng thượng lưu, Trung tâm R&D chuẩn quốc tế của Suofeiya sẽ kiểm tra khắt khe tại chỗ 3-5% mẫu trên mỗi lô nguyên liệu.
Ông Phạm Trọng Hiếu - Giám đốc Kinh goanh, đại diện thương hiệu Suofeiya cho biết: “Với quy trình được quản lý nghiêm ngặt, sau khi thống nhất được bản vẽ, đơn hàng sẽ được gửi đến thẳng hệ thống nhà máy thông minh với công nghệ tự động 4.0 và sẽ được sản xuất hoàn thiện với quy trình 8 bước (ép ván gỗ, cắt tự động, dán laser, cán cạnh, khoan, khắc hình...) mà chỉ cần 1 cú click chuột, hạn chế tối đa sai sót trong quá trình tạo ra sản phẩm”
Nhờ những lợi thế từ công nghệ tân tiến, nguồn lực mạnh mẽ và định hướng phát triển rõ ràng Suofeiya đặt kế hoạch năm 2024 sẽ mở rộng thị trường ra các khu vực khác tại Việt Nam, cung cấp các giải pháp hàng đầu nhằm chinh phục mắt nhìn của giới thượng lưu. Tập đoàn đặt ra mục tiêu chinh phục được 10% thị phần trong 3 năm tới, đồng thời thiết lập tiêu chuẩn mới trong phân khúc nội thất cao cấp trong nước.
Suofeiya - Tập đoàn sản xuất và kinh doanh nội thất toàn cầu ra đời từ năm 1981 tại Pháp. Trải qua 43 năm hình thành và phát triển, Suofeiya mang đến dịch vụ trọn gói, phục vụ tất cả các công trình dự án thuộc mọi quy mô và đẳng cấp. Đối với khách hàng là các công trình tư nhân, Suofeiya mang đến 3 dòng sản phẩm: Tủ quần áo, tủ bếp, cửa nội thất kèm dịch vụ tư vấn, thiết kế và cá nhân hóa các dòng sản phẩm theo yêu cầu.Công ty Suofeiya ra mắt showroom đầu tiên tại Việt Nam với diện tích hơn 1.500m2 (107-109-111 đường số 32, Bình Trị Đông B, Bình Tân, TP.HCM)