Ngày 23.8, Vietnam Airlines đã tổ chức Hội nghị “Văn hoá dịch vụ nâng tầm” tại Almaz Center. Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu một chặng đường nỗ lực, tổng kết 3 năm thực hiện “Văn hóa dịch vụ nâng tầm” trong việc cải thiện và phát triển văn hóa dịch vụ của hãng, nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng và khẳng định vị thế thương hiệu.
Trong sự kiện này, SH Airport Lounge với hệ thống 33 Phòng khách Thương gia trực tiếp vận hành và hợp tác tại các cảng hàng không trên toàn quốc, là 1 trong 17 đối tác chiến lược của Vietnam Airlines, đã tham gia triển lãm trưng bày sản phẩm, dịch vụ tại gian hàng của mình.
Gian hàng của SH Airport Lounge được thiết kế với cảm giác ấm cúng và hiện đại, từng chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, mang đến cảm giác thư thái khi khách hàng ghé thăm gian hàng. Các món ăn, thức uống không chỉ ngon miệng mà còn độc đáo. Những nguyên liệu quen thuộc hàng ngày bỗng mang lại những cảm nhận vị giác mới lạ, hấp dẫn hơn bởi sự sáng tạo của đội ngũ nhân sự SH Airport Lounge, nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ. Qua đó, SH Airport Lounge đã tạo ấn tượng mạnh mẽ, đồng thời khẳng định về lời cam kết mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho tất cả khách hàng của hệ thống Phòng khách Thương gia SH Airport Lounge.
Với tinh thần sáng tạo không ngừng, SH Airport Lounge dành trọn tâm huyết để trở thành đối tác tin cậy, đem tới sự thư giãn đích thực trước mỗi hành trình cho tất cả hành khách, góp phần làm nên sự thành công của mỗi chuyến bay.
Theo Kiến trúc & Đời sống số 219