Gói nâng cấp hiệu suất gồm có bộ mâm RS-Spyder-design 21 inch cùng lốp thể thao Pirelli P Zero Corsa được phê duyệt sử dụng trên đường trường, hiện là tùy chọn mới trên dòng xe Taycan. Hợp chất cấu thành lốp này tương tự với hợp chất sử dụng trong lốp xe đua. Một nâng cấp khác thuộc gói nâng cấp hiệu suất là bản phần mềm cập nhật của hệ thống Kiểm Soát Khung Gầm 4D Porsche, giúp hoạt động tương thích với bộ lốp thể thao. Hệ thống sẽ phân tích và đồng bộ hóa tất cả các hệ thống khung gầm của dòng xe Taycan theo thời gian thực. “Trong quá khứ, chỉ những mẫu siêu xe thể thao thuần chủng mới chinh phục được thời gian 7 phút 33 giây“ – Kern chia sẻ. “Với gói nâng cấp hiệu suất mới, tôi đã có thể tăng tốc nhanh hơn nữa và chiếc xe thậm chí còn cho phản hồi chính xác và linh hoạt hơn”.
Gói nâng cấp hiệu suất được cung cấp thông qua bộ sưu tập trang thiết bị và phụ kiện độc quyền Porsche Tequipment. Hiện tại, tùy chọn này chỉ có sẵn tại Đức và sẽ được trang bị trên phiên bản Taycan Turbo S đời xe 2023.
Bộ lốp thể thao được thiết kế đặc biệt dành cho đường đua. Khách hàng có thể chuyển sang sử dụng bộ lốp tiêu chuẩn dành cho đường trường khi có nhu cầu mà không cần khôi phục phần mềm kiểm soát hệ thống khung gầm nguyên bản.
“Chúng tôi rất vui khi Porsche tiếp tục giành kỷ lục Nürburgring ở phân khúc xe điện“, ông Kevin Giek, Phó chủ tịch phụ trách dòng xe Taycan, cho biết. “Thời gian vòng đua này không chỉ cho thấy tiềm năng của gói nâng cấp hiệu suất mới, mà một lần nữa khẳng định DNA thể thao trên mẫu xe Taycan.“ Công suất vượt trội trên phiên bản Turbo S lên tới 460kW (625 mã lực) là yếu tố then chốt tạo nên thành công này. Khi kết hợp Chức năng Tăng tốc (Launch Control), mẫu xe có thể đạt công suất tối đa 560kW (761 mã lực) từ trạng thái dừng.