Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại Cần Thơ

31/07/2017

Được sự chỉ đạo và bảo trợ của Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ 2017 với chủ đề Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất được diễn ra tại Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ, từ ngày 2.8 đến ngày 6.8.2017 do Trung tâm Thông tin - Bộ Xây dựng, Công ty cổ phần Tổ chức Triển lãm Quốc tế Xây dựng VIETBUILD và Trung tâm Xúc tiến Đầu tư - Thương mại và Hội chợ Triển lãm Cần Thơ phối hợp tổ chức thực hiện.

 

 

Năm 2017, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD tại thành phố Cần Thơ là sự kiện góp phần vào hoạt động chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn trong năm và kỷ niệm 59 năm ngày truyền thống của ngành xây dựng Việt Nam (29.4.1958 – 29.4.2017). 
Trong những năm qua, cùng với sự phát triển của đất nước, ngành xây dựng đã có những đóng góp to lớn vào công cuộc phát triển và hội nhập. Xây dựng đã trở thành một ngành công nghiệp phát triển theo hướng hiện đại, cả trong lĩnh vực xây dựng công trình, vật liệu xây dựng, kiến trúc và quy hoạch, phát triển cảnh quan đô thị, nhà ở và bất động sản. Năng lực xây dựng đã đáp ứng được các yêu cầu xây dựng và phát triển kinh tế, góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa của đất nước.
Triển lãm Quốc tế VIETBUILD 2017 về Xây dựng - Vật liệu xây dựng - Bất động sản và Trang trí nội ngoại thất tại thành phố Cần Thơ do Bộ Xây dựng và Ủy ban nhân dân thành phố Cần Thơ chỉ đạo đã trở thành một triển lãm truyền thống và định kỳ hàng năm cho các doanh nghiệp ngành xây dựng tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đóng góp lớn cho hoạt động xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư và phát triển của ngành xây dựng tại thành phố Cần Thơ và các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long.
Năm 2017, với sự biến chuyển kinh tế của đất nước và quốc tế theo chiều hướng tích cực, ngành xây dựng và bất động sản khởi sắc và đi vào hoạt động tốt, Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ 2017 với quy mô hơn 600 gian hàng đã nhận được sự tham gia đông đảo của 234 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực về xây dựng và trang trí nội ngoại thất, trong đó có 193 doanh nghiệp trong nước, 41 doanh nghiệp liên doanh và các tập đoàn nước ngoài đến từ 9 quốc gia và khu vực như: Hoa Kỳ, Pháp, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia, Trung Quốc, Việt Nam và các nhà đối tác tham quan triển lãm. Quy mô gian hàng các doanh nghiệp tham gia tăng gần 10% so với năm 2016 tại thành phố Cần Thơ.
Triển lãm sẽ trưng bày các sản phẩm đa dạng cùng với nhiều chương trình hoạt động phong phú và thiết thực nhằm phục vụ các doanh nghiệp trong phát triển và hội nhập kinh tế quốc tế. Năm 2017, bất động sản Việt Nam phát triển mạnh mẽ, được thể hiện với nhiều phân khúc đa dạng và phong phú, trong đó bất động sản giá thấp và nhà ở xã hội là nền tảng. Khi bất động sản phát triển dẫn theo các giao dịch của ngành vật liệu xây dựng cũng được tăng trưởng. Triển lãm VIETBUILD sẽ trở thành một thương hiệu lớn, là điểm hẹn chung cho các nhà doanh nghiệp ngành xây dựng trong nước và quốc tế, là sân chơi bổ ích và thiết thực, đem lại nhiều hiệu quả tốt đẹp cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước về xúc tiến thương mại, hợp tác đầu tư xây dựng và phát triển kinh tế.
Trong tình hình mới của năm 2017, ngành kinh tế toàn cầu cũng như tại Việt Nam nói chung, thị trường về vật liệu xây dựng và bất động sản nói riêng đã có những dấu hiệu chuyển biến tích cực, nhất là lĩnh vực bất động sản mở ra nhiều phân khúc đa dạng và phong phú, trong đó phân khúc về nhà ở thu nhập thấp, nhà ở xã hội là nền tảng. Triển lãm VIETBUILD Cần Thơ sẽ hy vọng cho một năm đổi mới và phát triển của 2017. Triển lãm Quốc tế VIETBUILD Cần Thơ nói lên sự cố gắng và quyết tâm rất lớn của các nhà doanh nghiệp. Có thể nói công nghệ vật liệu xây dựng tại Việt Nam liên tục lớn mạnh và phát triển phong phú nhiều thể loại, nhiều dòng sản phẩm mới, không chỉ đủ khả năng đáp ứng tốt cho nhu cầu xây dựng trong nước mà còn mở rộng xuất khẩu. VIETBUILD 2017 sẽ là cơ hội rất tốt cho các doanh nghiệp, các nhà quản lý trong việc đo lường và tìm hiểu rõ hơn về thị trường trong giai đoạn mới về phát triển kinh tế xuất nhập khẩu và đầu tư. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ định hướng chiến lược phát triển tốt hơn, mở rộng liên kết trên nhiều lĩnh vực hợp tác để phát huy chất lượng, mẫu mã và tính toán giá thành hợp lý để phục vụ người tiêu dùng và thị trường, góp phần bình ổn thị trường và phát triển bền vững.

 

Theo TC Kiến Trúc & Đời Sống

 

Bình luận bài viết
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi hiển thị

Các tin khác

Đón đọc Kiến trúc và đời sống

KT&ĐS số tháng 6.2018

Thời sự kiến trúc: Dinh Thượng Thơ cần được bảo tồn; Bảo tồn di sản đô thị từ xã hội và chính quyền; Cà phê đầu thángCuộc chơi kỳ thú với những cây tăm giang; Chuyên đề: Ai thiết kế sân vườn; Phong thủy: Phối màu mặt tiền; Chia sẻ không gian sống: Mẹ ta trả nhớ về không; Phóng sự ảnh: Vũ điệu Ngân hà

www.facebook.com/kientrucvadoisong

 

 

Bạn đọc - tương tác

“Khoe hàng”, phải đúng cách

Trong số báo trước, mục tương tác có nhắc đến vấn đề “khoe hàng” của nhà thiết kế. Kỳ này, vấn đề được đi sâu hơn dưới góc nhìn của một nhà thiết kế trẻ từng học tập và làm việc tại nhiều nước trước k...

Tư vấn phong thủy

“ĐẦU RA” Ở ĐÂU?

Cách đặt hầm phân, hố gas trong nhà ống như thế nào mới tốt?...