Ariston thương hiệu dẫn đầu trong ngành hàng máy nước nóng vừa khai trương không gian trưng bày mới

06/01/2017

Theo số liệu từ công ty nghiên cứu thị trường GFK và TNS, Ariston được đánh giá là thương hiệu dẫn đầu ngành hàng máy nước nóng, chiếm lĩnh vị trí số 1 về doanh số và sức mạnh thương hiệu ở Việt Nam nói chung & kênh điện máy nói riêng.

Ariston cũng chính là thương hiệu đầu tiên mang máy nước nóng về đến thị trường Việt Nam, tiên phong tạo thói quen tắm nước nóng cho người Việt. Với xu thế phát triển mạnh mẽ của kênh phân phối hiện đại và sự nở rộ của các siêu thị điện máy như hiện nay, bằng sức mạnh đến từ những dòng sản phẩm đẳng cấp được phát triển bởi các chuyên gia hàng đầu và thiết kế tinh tế mang đậm phong cách Ý, Ariston tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu tại các siêu thị điện máy. 
Minh chứng cho vị thế người dẫn đầu ngành hàng máy nước nóng, thương hiệu Ariston đã khai trương không gian trưng bày sản phẩm, ngày 6.12.2016, tại siêu thị điện máy Pico. Theo ông Stefano Ranghieri, Giám đốc Marketing khu vực của Ariston Thermo, hơn hai thập kỷ gắn bó với thị trường, Ariston đã, đang và sẽ luôn gánh vác vai trò của thương hiệu dẫn đầu - tiên phong đột phá công nghệ và thiết kế của máy nước nóng. Không gian trưng bày sản phẩm độc đáo được ra mắt lần này tiếp tục khẳng định tầm vóc của Ariston là thương hiệu dẫn dắt xu thế, đóng góp đáng kể vào sự phát triển chung của toàn ngành hàng. Khác với các mô hình trưng bày trước đây của Ariston và các thương hiệu khác cũng như các kệ trưng bày hiện hữu tại siêu thị, không gian trưng bày sản phẩm mới giúp khách hàng dễ dàng nhận biết được từng dòng sản phẩm, tính năng khác biệt, đột phá từ chuyên gia Ý và thông điệp truyền thông để chọn cho gia đình sản phẩm phù hợp nhất.

 

Không gian trưng bày sản phẩm độc đáo cho kênh siêu thị chính thức được Ariston khai trương ngày 6.12.2016

Tạp chí Kiến Trúc & Đời Sống

Bình luận bài viết
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi hiển thị

Các tin khác

Đón đọc Kiến trúc và đời sống

KT&ĐS số tháng 6.2018

Thời sự kiến trúc: Dinh Thượng Thơ cần được bảo tồn; Bảo tồn di sản đô thị từ xã hội và chính quyền; Cà phê đầu thángCuộc chơi kỳ thú với những cây tăm giang; Chuyên đề: Ai thiết kế sân vườn; Phong thủy: Phối màu mặt tiền; Chia sẻ không gian sống: Mẹ ta trả nhớ về không; Phóng sự ảnh: Vũ điệu Ngân hà

www.facebook.com/kientrucvadoisong

 

 

Bạn đọc - tương tác

“Khoe hàng”, phải đúng cách

Trong số báo trước, mục tương tác có nhắc đến vấn đề “khoe hàng” của nhà thiết kế. Kỳ này, vấn đề được đi sâu hơn dưới góc nhìn của một nhà thiết kế trẻ từng học tập và làm việc tại nhiều nước trước k...

Tư vấn phong thủy

“ĐẦU RA” Ở ĐÂU?

Cách đặt hầm phân, hố gas trong nhà ống như thế nào mới tốt?...