AkzoNobel Việt Nam nhận giải Rồng Vàng

16/04/2018

Tại Hà Nội, ngày 14.4.2018 vừa qua, AkzoNobel trong 5 năm liên tiếp được nhận Giải thưởng Rồng Vàng  - giải thưởng uy tín do do Bộ Kế hoạch và Đầu tư và Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là  kết quả minh chứng cho những nỗ lực không ngừng về cam  kết phát triển bền vững của AkzoNobel không chỉ trong lĩnh vực kinh doanh, môi trường mà còn cả trong các hoạt động xã hội cộng đồng tại Việt Nam.

Từ năm 2001, Giải thưởng Rồng Vàng là sự kiện hàng năm do Thời báo Kinh tế Việt Nam và Bộ Kế hoạch và Đầu tư tổ chức nhằm tôn vinh những thành tựu và đóng góp tích cực của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài vì sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Qua nhiều năm, giải thưởng Rồng Vàng đã trở thành niềm vinh dự của nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài hoạt động tại Việt Nam, trong đó có cả những thành tựu của AkzoNobel.

Năm vừa qua, AkzoNobel Việt Nam đã giới thiệu và ra mắt thành công danh mục sản phẩm Dulux Professional dành cho phân khúc dự án. Với tiêu chí tập trung vào kiến trúc xanh, Dulux Professional đã mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện về sản phẩm và dịch vụ hướng đến sự phát triển bền vững dành cho các công trình thuộc phân khúc dự án nghĩ dưỡng, y tế và giáo dục. Bên cạnh đó, AkzoNobel Việt Nam cũng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng thông qua việc cung cấp các danh mục sản phẩm sơn nội ngoại thất Dulux cao cấp hướng tới lợi ích về sức khỏe và an toàn cho khách hàng với các tính năng kháng khuẩn vượt trội, chống rêu nấm mốc, làm mát công trình, tăng tuổi thọ của công trình và thân thiện với môi trường. Hầu hết các sản phẩm sơn mang thương hiệu Dulux đến từ AkzoNobel đều đạt chứng chỉ Green Label của của Hội đồng Môi trường Singapore (Singapore Environmental Council) với các tính năng thân thiện với môi trường.

Song song với việc phát triển các hoạt động kinh doanh,  AkzoNobel thực hiện các chương trình  cộng đồng đầy ý nghĩ thể hiện cam kết của AkzoNobel như: dự án “AkzoNobel cùng em tới trường” được triển khai với mong muốn làm mới lại không gian học tập cho 100 ngôi trườngở Việt Nam; sơn lại toàn bộ 20 ngôi trường thuộc các địa bàn gặp khó khăn, bị xuống cấp và chưa có ngân sách tu bổ lại. Ngoài ra AkzoNobel đã cùng The Ocean Cleanup khởi động chiến dịch làm sạch vùng biển bằng việc thu gom chất thải nhựa trên biển. Hơn 8.000 lít sơn cho đảo Lý Sơn để hỗ trợ thực hiện các hoạt động nằm trong khuôn khổ dự án “Tôi yêu biển đảo – Sinh ra để sống hoang dã”. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ sơn mới cho 25 hộ dân tại đảo Bé thuộc Lý Sơn nhằm nâng cao sức chịu đựng của nhà cửa trước tác động của biến đổi khí hậu. Năm 2017, AkzoNobel Việt Nam đóng góp 33.000 lít sơn và 4.000 giờ làm việc tình nguyện cho các hoạt động này và các hoạt động cộng đồng tương tự.

 

Bình luận bài viết
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi hiển thị

Các tin khác

Đón đọc Kiến trúc và đời sống

KT&ĐS số tháng 4.2018

Thời sự kiến trúc: Cháy nhà ra... cái gì? Chuyên đề: Lòng vòng thiết kế, thi công; Chọn thầu, niềm tin có kiểm soát -  Nhà ở: Nhà Phễu - nhà cho thuê và hơn thế - Căn hộ: Đi tìm sự tinh tế - Phong thủy: Nhà hiện đại không ngại kim loại - Du lịch kiến trúc: Kiến trúc thần tiên ở Quinta da Regaleira - Không gian hội họa: Người lữ hành đơn độc hạnh phúc... 

www.facebook.com/kientrucvadoisong 

 

 

Bạn đọc - tương tác

“Khoe hàng”, phải đúng cách

Trong số báo trước, mục tương tác có nhắc đến vấn đề “khoe hàng” của nhà thiết kế. Kỳ này, vấn đề được đi sâu hơn dưới góc nhìn của một nhà thiết kế trẻ từng học tập và làm việc tại nhiều nước trước k...

Tư vấn phong thủy

“ĐẦU RA” Ở ĐÂU?

Cách đặt hầm phân, hố gas trong nhà ống như thế nào mới tốt?...