Diễn đàn thiết kế “Sức mạnh sáng tạo lãnh đạo doanh nghiệp”

11/1/2021 - Thị trường

Sáng 8.1.2021, với chủ đề “Sức mạnh sáng tạo lãnh đạo doanh nghiệp”, sự kiện Diễn đàn thiết kế do Hội Thiết kế TP.HCM phối hợp với ITPC, cùng sự hỗ trợ từ ConceptD đã mang đến các phiên thảo luận đầy hấp dẫn của hàng trăm diễn giả, chuyên gia hàng đầu lĩnh vực thiết kế và Branding thương hiệu.

 
Đặc biệt, sự kiện cũng là nơi gặp gỡ với nhiều lãnh đạo doanh nghiệp sáng tạo quốc tế đến Việt Nam tham dự, truyền tải cảm hứng, chia sẻ tầm nhìn, kỹ năng sử dụng nguồn lực sáng tạo, đột phá sáng kiến mới. Cũng từ đó, xây dựng niềm tự hào phát triển thương hiệu quốc gia ngành sản xuất hàng hóa, vươn lên tầm vóc mới.
Đặc biệt, phần Q&A giúp người tham dự hiểu rõ hơn khi nghe phần giải đáp về những vấn đề xung quanh việc mang những sản phẩm Việt Nam với thiết kế và thương hiệu tốt đã được công nhận trên toàn thế giới, biến tầm nhìn sáng tạo thành sức mạnh phát triển doanh nghiệp bền vững.
Được xem là ngành mũi nhọn và giúp tăng trưởng chính của kinh tế toàn cầu, cũng là chiến lược xây dựng thương hiệu quốc gia mang lại sự thịnh vượng, việc làm, văn hóa và kinh tế đất nước, ngành công nghiệp sáng tạo đang được quan tâm đặc biệt ở những quốc gia lớn trên thế giới.
Không nằm ngoài vòng quay này, đứng trước nhiều cơ hội tuy nhiên cũng đối mặt với rất nhiều thách thức. Hơn lúc nào hết, Việt Nam cần một định hướng mới và bền vững để nâng cao năng lực cạnh tranh quốc tế, không chỉ hạ giá thành sản phẩm, gia công đơn hàng từ các thiết kế và nhãn hiệu công ty toàn cầu mà các doanh nghiệp phải nhanh chóng đổi mới sáng tạo, đầu tư thương hiệu và thiết kế sản phẩm bên cạnh ứng dụng công nghệ, để tăng giá trị gia tăng, khả năng cạnh tranh hàng hóa cho thị trường trong nước và xuất khẩu.
Giúp đi sâu vào phân tích, sự kiện có hai phiên thảo luận:
Phiên 1 xoay quanh chủ đề “Xây dựng thương hiệu - chìa khóa thành công doanh nghiệp”  Phiên 2 tiếp theo với chủ đề “Đổi mới thiết kế sản phẩm - tăng tính cạnh tranh và khác biệt
 Đây được xem là sự kiện đẳng cấp, xứng tầm thương hiệu khi được phát trên 8 kênh truyền thông lan tỏa trên toàn quốc, cùng hơn 1.000 khách tham dự cả nước và quốc tế qua livestream trên nền tảng webinar trực tuyến.

 

Các tin khác